Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Áp dụng Email Welcome khi nào?

Bạn đã biết đến tầm quan trọng của Email Welcome, vậy chúng ta nên áp dụng Email Welcome khi nào thì hợp lý và hiệu quả ? Dưới đây là những trường hợp bạn có thể áp dụng những email chào mừng khách hàng.

1. Email cảm ơn vì khách đã ghé cửa hàng

Nếu khách hàng đã ghé cửa hàng và để lại địa chỉ email cho bạn, đây là một dữ liệu vô cùng quý báu. Bởi đa số những người ghé cửa hàng là những người thực sự cần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Gửi Email Marketing Welcome cho những khách hàng này là điều rất cần thiết.

Nếu khách hàng đã mua hàng, đừng quên cảm ơn vì họ đã tin tưởng bạn. Ngoài ra hãy lưu ý đến chương trình bảo hành, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Hãy tỏ thành ý bạn sẵn sàng cung cấp những thông tin khách hàng cần bất cứ lúc nào. Đây là cách tạo ấn tượng tốt để khách hàng tin tưởng và tiếp tục lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp trong những lần sau.

Nếu khách hàng chưa mua hàng, cùng đừng quên cảm ơn vì họ đã ghé cửa hàng của bạn. Hãy cho khách hàng biết bạn sẵn sàng giải đáp tất cả các thông tin liên quan đến những sản phẩm mà họ muốn mua và sẽ gửi những đợt khuyến mãi mới nhất về các sản phẩm đó cho khách hàng trong thời gian tới.

Điều này khiến khách hàng mong chờ email của bạn và sẽ đọc những email bạn gửi sau này. Ngoài ra hãy bày tỏ mong ước sẽ được đón tiếp họ ở của hàng trong những lần sau.

Áp dụng Email Welcome khi nào ?
Áp dụng Email Welcome khi nào ?

2. Email Welcome khi khách đăng ký thành viên

Nếu bạn có những chiến lược cho khách hàng đăng ký thành viên website hay hệ thống trung tâm, dịch vụ hãy gửi email chào mừng họ sau họ khi đăng ký. Nếu bạn chẳng mặn mà với việc chào đón khách hàng thì việc họ lãng quên bạn cũng là điều dễ hiểu.

Hãy gửi cho họ một Email Marketing Welcome cảm ơn họ vì đã đăng ký thành viên và chào mừng họ đã trở thành những thành viên đặc biệt. Hãy hứa luôn mang lại cho khách hàng đã đăng ký những ưu đãi đặc biệt, những thông tin khuyến mãi nhanh nhất cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu và thái độ phục vụ tốt nhất.

Đây cũng là cách để tạo ấn tượng tốt với khách hàng và không để khách hàng quên bạn đi sau khi đăng ký. Bởi thực tế khách hàng không chỉ đăng ký thành viên trên website của bạn hay tại trung tâm bạn mà còn rất nhiều nơi khác.

3. Email Welcome khi khách hàng đăng ký nhận thông tin

Sau khi khách hàng đăng ký nhận thông tin bạn nên gửi ngay cho họ một Email Welcome về những thông tin liên quan. Hãy làm cho họ cảm thấy họ rất quan trọng đối với bạn và hứa hẹn sẽ gửi cho họ nhiều thông tin có giá trị nhất trong thời gian tới. Đấy là cách để kết nối khách hàng tốt nhất.

Trên đây là mốt số gợi ý cho các trường hợp áp dụng Email Welcome, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm những ví dụ cụ thể về Email Welcome ở những bài viết tiếp theo. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng phần mềm gửi Email chuyên nghiệp để có để dễ dàng thực hiện việc gửi Email chào mừng tới khách hàng.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686