Một số hình ảnh tích hợp tổng đài với phần mềm GoEDU.
1. Màn hình danh sách khách hàng, data cho phép click trực tiếp vào số điện thoại của khách hàng trên phần mềm để gọi.
2. Khi gọi đi hoặc khách gọi đến phần mềm sẽ mở popup thông tin cuộc gọi bao gồm: thông tin khách hàng, nhật ký tương tác với khách hàng, cơi hội, hợp đồng...
- Khách đã có sẵn trên hệ thống
- Khách mới chưa có trên hệ thống
3. Tra cứu lịch sử cuộc gọi và nghe lại file ghi âm
Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.