Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

TĂNG DOANH THU HIỆU QUẢ NHỜ PHÁT HÀNH THẺ THÀNH VIÊN

Phát hành thẻ thành viên là một trong những cách Marketing được nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn và nhỏ áp dụng. Việc phát hành thẻ khách hàng loại nào (thẻ tích điểm, thẻ VIP, thẻ trả trước…) phụ thuộc vào định hướng và tình hình thực tế của doanh nghiệp, tuy nhiên nhìn chung việc cấp thẻ khách hàng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp bán lẻ.

Lợi ích của việc phát hành thẻ khách hàng:
Thẻ khách hàng là một hình thức ưu đãi dành cho một nhóm khách hàng cụ thể. Thông thường thẻ khách hàng sẽ được phát hành dưới những dạng sau: thẻ giảm giá, thẻ tích điểm, thẻ trả trước,… dù ở những dạng nào, các loại thẻ này đều mang lại ưu đãi cho những khách hàng trung thành với dịch vụ.

Tăng lượng khách hàng trung thành:
Một trong những lợi ích dễ nhìn thấy nhất của việc phát hành thẻ chính là việc giữ chân khách hàng cũ hiệu quả, tăng số lượng khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.
Việc mua hàng được giảm giá hoặc khuyến mãi luôn kích thích hành vi mua hàng của người dùng. Hơn thế, khuyến mãi này không chỉ được thực hiện một lần duy nhất mà nhiều lần và lâu dài thông qua các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có thẻ ưu đãi càng khiến họ tin tưởng và gắn bó với dịch vụ của doanh nghiệp.
Không những thế, các cửa hàng chú trọng chất lượng phục vụ khách hàng, dịch vụ sau bán hàng luôn được khách hàng đánh giá cao. Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, cửa hàng thể hiện được tri ân của mình với khách hàng và giúp củng cố mối quan hệ bền lâu với khách hàng. Các mối quan hệ ngày càng bền chặt nếu các chương trình ưu đãi và tri ân, tích điểm này được xây dựng có hệ thống, thực tế và có tầm nhìn dài lâu.

Tăng doanh thu bán hàng:
Việc khách hàng thường xuyên lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong một thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả tốt cho việc tăng doanh thu bán hàng. Ngoài yếu tố nâng cao nhận diện thương hiệu, hệ thống các chương trình ưu đãi, tích điểm của cửa hàng có thể tác động nhanh đến thói quen tiêu dùng của khách, khách hàng càng mua hàng hoá nhiều thì càng được tích thêm nhiều điểm và có thêm cơ hội nhận được những giảm giá lớn, ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, hệ thống chương trình ưu đãi tích điểm lại ngày càng nâng cao giá trị của nhóm khách hàng và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.

Quản lý thẻ khách hàng hiệu quả:
Sử dụng phần mềm bán hàng có chức năng quản lý thẻ khách hàng là một trong những cách quản lý thẻ khách hàng hiệu quả nhất, các phần mềm này thường cho phép quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả của các chương trình phát hành thẻ một cách tiện lợi và nhanh chóng. Phần mềm quản lý thẻ thành viên GoVIPCard là một gợi ý hữu ích cho các cửa hàng bán lẻ.

Phát hành thẻ ngay trên phần mềm:
Với chức năng quản lý khách hàng với đầy đủ các thông tin về tên khách hàng, ngày sinh, di động… và phân loại khách hàng theo nhóm, phần mềm GoVIPCard cho phép tạo thẻ khách hàng ngay trên phần mềm. Lúc phát hành thẻ, chỉ cần chọn tên khách hàng trong nhóm khách hàng, cài đặt các chỉ số cho loại thẻ cần tạo, bấm nút tạo thẻ khách hàng là đã có thể có ngay một thẻ khách hàng với những thông tin cần thiết như: tên khách hàng, ngày sinh, hạn sử dụng thẻ,…

Tự động nâng hạng thẻ:
Việc quản lý thẻ trên phần mềm sẽ dưới dạng quản lý mã số khách hàng. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ tương ứng với một mã số khách hàng trên phần mềm, mã số này được nằm trong một nhóm khách hàng cụ thể, theo đó thẻ ưu đãi sẽ được kiểm soát để tương thích với những ưu đãi của từng nhóm khách hàng khác nhau. Hơn thế, phần mềm cho phép thiết lập định mức theo từng hạng thẻ, khi khách hàng đạt được định mức thiết lập phần mềm sẽ tự động nâng hạng thẻ.


Cổng tra cứu thông tin thẻ:
Phần mềm quản lý thẻ thành viên GoVIPCard ngoài chức năng nhân viên tra cứu thông tin thẻ thì phần mềm còn có cổng tra cứu giúp khách hàng có thể tự tra cứu thông tin của mình. Như đã tích được bao nhiêu điểm, đã đổi những quà gì, số điểm còn lại là bao nhiêu?. Với thẻ trả trước khách hàng biết được thẻ của họ còn bao nhiêu tiền

 

Báo cáo giao dịch theo thẻ khách hàng:
Tất cả lịch sử giao dịch theo thẻ của từng khách hàng sẽ được báo cáo đầy đủ trên phần mềm. Lịch sử mua hàng, lịch sử tích điểm, lịch sử đổi quà, lịch sử trừ tiền cho thẻ trả trước… của khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ và rõ ràng. Theo đó, chủ doanh nghiệp sẽ có cái nhìn chính xác và khách quan hơn đối với từng nhóm khách hàng để có thể thiết lập các chiến dịch khuyến mãi theo từng nhóm khách hàng và có kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Tên : CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GOUP
  Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686