Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

GoCRM là gì?

Khách hàng là nguồn nhựa sống của doanh nghiệp và các nhà quản lý đều hiểu tầm quan trọng của khách hàng đối với việc kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Dù nhận thức sâu sắc được điều đó nhưng trong quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp vẫn gặp phải những sai lầm nghiêm trọng như: chăm chăm tìm kiếm khách hàng mới mà bỏ quên khách hàng cũ, chưa có giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, thiếu sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng… Kết quả là khách hàng chỉ đến một lần và “SAY NO”!

Để tránh mắc phải những sai lầm và lặp lại trong vòng luẩn quẩn tìm kiếm khách hàng với chi phí cao gấp bội, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng GoCRM là giải pháp tuyệt vời, lựa chọn thông minh của doanh nghiệp

1) CRM LÀ GÌ?

CRM - Customer Relationship Management được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu đơn giản, CRM giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại/ tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.

Ngày nay, ứng dụng CRM trở nên phổ biến, là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ có nó giúp giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách gia tăng mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

2) LỢI ÍCH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM GoCRM MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Thay đổi thói quen lưu trữ và quản lý khách hàng khoa học

Thay đổi thói quen lưu trữ và quản lý thông tin trong doanh nghiệp. Thay vì lưu trữ thông tin trên file Excel, ghi chép… tốn thời gian. CRM giúp cho việc tổng hợp và lưu trữ thông tin khách hàng đơn giản, nhanh chóng hơn. Tất cả thông tin khách hàng và lịch sử tương tác đều được lưu trữ trên hệ thống. Điều này giúp doanh nghiệp tránh thất lạc data khách hàng khi nhân viên cũ nghỉ việc. Bên cạnh đó, việc bàn giao – nhận khách hàng giữa sales cũ – mới đơn giản hơn rất nhiều.

Kiểm soát công việc và tiến độ công việc của từng nhân viên

Nếu như trước đây bạn phải chờ đợi để nhận được báo cáo công việc của nhân viên, với GoCRM bạn có thể chủ động theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc bất cứ khi nào. Tất cả trao đổi công việc của từng nhân viên đều được ghi nhận lại trên hệ thống thông qua các log trao đổi.  Điều này giúp đảm bảo nhân viên triển khai quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuẩn, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
 

Phân loại khách hàng, xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp

Phân loại theo từng nhóm khách hàng và trạng thái khách hàng, giúp nhà quản lý biết được tiềm năng của từng khách hàng. Nhận biết được cần tập trung vào đâu, cần đẩy mạnh khâu nào, khách nào cần chăm sóc đặc biệt. Từ đó giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh, đưa ra những kịch bản chăm sóc phù hợp giúp gia tăng doanh thu.
 
                                                                          

Tăng năng lực làm việc Teamwork

Nhờ những tính năng thông minh, CRM giúp cho việc trao đổi và chia sẻ thông tin khách hàng giữa các phòng ban trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Nhân viên phụ trách khách hàng có thể tag người liên quan vào hỗ trợ và xử lý khách hàng nhanh chóng. Điều này giúp gia tăng mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ

Thông qua những số liệu, báo cáo, người quản lý có những điều chỉnh hợp lý thu hút khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh với doanh nghiệp đối thủ. Phần mềm quản lý khách hàng giúp xây dựng chân dung khách hàng rõ nét, lắng nghe và hiểu được nhu cầu thực sự của khách hàng. Đây là yếu tố tiên quyết, tạo nên năng lực và sức mạnh riêng của mỗi doanh nghiệp.

                                                                         

 

Quản lý thông tin dễ dàng thông qua điện toán đám mây

Những phần mềm quản lý khách hàng được sử dụng phổ biến hiện nay đều được tích hợp tính năng thông minh – điện toán đám mây. Bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, chỉnh sửa và quản lý dữ liệu khách hàng…chỉ với một vài thao tác
Phần mềm quản lý khách hàng GoCRM giúp khắc phục những thiếu sót, tiết kiệm chi phí quản lý nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế sai sót, mất mát thông tin khách hàng do nhân viên nghỉ hoặc chuyển công tác.
Dữ liệu đồng bộ trên cùng 1 hệ thống thay thế các phần mềm rời rạc khác!

GoCRM – giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay, GoCRM mang đến giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Ngoài ra khi ứng dụng GoCRM giúp thay đổi thói quen quản lý và tác phong làm việc trong doanh nghiệp. Nhà quản lý dễ dàng đánh giá chính xác năng lực nhân viên thông qua KPI. Biết được nhân viên có chăm sóc khách hàng có tốt không, đảm bảo 100% khách hàng được phục vụ và chăm sóc thường xuyên theo lịch trình có sẵn.

Tạo ra kênh kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua SMS/ Email, giúp thương hiệu của bạn luôn trong tâm trí khách hàng. Luôn nắm bắt nhu cầu khách hàng nên dễ dàng tư vấn và chăm sóc.


Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP

Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:  0948 471 686
Email: goupviet@gmail.com

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686