Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DU HỌC TOÀN DIỆN




Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý không còn xa lạ với doanh nghiệp. Nhưng mỗi phòng ban lại có yêu cầu nghiệp vụ quản lý khác nhau khiến doanh nghiệp phải sử dùng phần mềm cùng lúc, dẫn đến không tận dụng được dữ liệu của hệ thống và bộ phận nào cũng  mất thời gian nhập dữ liệu.
Để giải quyết những bất cập đó GoUP đã xây dựng phần mềm quản lý du học toàn diện giúp quản lý các nghiệp vụ của từng phòng ban và dữ liệu tự động link sang các bộ phận giảm


1. Quản lý học sinh

 Quản lý thông tin học sinh : họ tên, địa chỉ, di động, email, facebook, trường học, lớp học, trương trình du học...

  Quản lý thông tin phụ huynh: họ tên, điện thoại, zalo, email, địa chỉ nhà riêng, thu nhập, lịch sử du lịch

   Lưu lại lịch tương tác, trạng thái làm việc với từng học sinh giúp nắm bắt được học viên đang ở giai đoạn nào

  Dễ dàng phân loại nhóm học sinh tiềm năng, dịch vụ dịch thuật, dịch vụ visa, du học các nước...

  Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị

2. Quản lý tư vấn và chăm sóc học sinh

Quản lý thông tin giao dịch: nội dung cuộc gọi, công việc, phản hồi của khách hàng, kết quả làm việc

Đặt lịch hẹn gọi lại cho khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn làm việc với khách hàng khi đến hẹn

Lưu lại lịch sử từng lần giao dịch với khách hàng và tra cứu lịch sử giao dịch của 1 khách hàng

 Chức năng tìm kiếm và phân loại học viên tiềm năng, quan tâm, cơ hội… giúp dễ dàng quản lý và chăm sóc

 Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực và biểu đồ tăng giảm học viên

  Báo cáo doanh thu theo từng sales, biết được sale nào có năng lực làm việc tốt

3. Quản lý hợp đồng:

 Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, chiết khấu, thu, chi...

 Quản lý tiến trình hồ sơ, biết được học sinh đang ở giai đoạn nào, đã hoàn thành học phí hay hồ sơ ?

Lọc danh sách hợ đồng theo nhiều tiêu chí như : trạng thái visa, trạng thái thanh toán, trạng thái hồ sơ

Dễ dàng tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng, tên khách hàng, nước du học, trường du học ...

Phân loại hồ sơ dài hạn và hồ sơ ngắn hạn => dễ dàng theo dõi doanh thu, công nợ theo từng loại

Quản lý dịch thuật tại công ty, đơn hàng dịch thuật thuê dịch ( đơn hàng, thời gian dịch, giá trị, công nợ...)

4. Quản lý đào tạo:

 Quản lý chi tiết học sinh test điểm đầu vào và lưu điểm đầu vào trong điểm đào tạo để đánh giá kết quả sau khi đào tạo

 Quản lý kế hoạch đào tạo và các khóa đào tạo như tên khóa, thời gian đào tạo, giáo viên phụ trách, danh sách học sinh...

Quản lý điểm danh, điểm thi, điểm chuyên cần, nhận xét của giáo viên theo từng học sinh

Quản lý các khoản thu/chi, báo cáo danh sách học viên còn nợ

Báo cáo kết quả theo từng đợt kiểm tra, báo cáo kết quả học tập theo khóa học...
 

5. Quản lý KPI:

  Dễ dàng xây dựng và quản lý danh sách chỉ tiêu KPIs đặt ra
Thiết lập tần suất đo theo tháng, quý, năm, đơn vị đo, chiều hướng đánh giá tốt (tăng hay giảm)
Tự động thu thập, tổng hợp kết quả thực hiện KPI từ các nguồn đánh giá đã được cấu hình trước đó
Sử dụng các chỉ số KPIs góp phần làm cho việc đánh giá thực hiện công việc trở nên minh bạch, rõ ràng, cụ thể, công bằng và hiệu quả hơn.

6. Quản lý marketing:

 Phần mềm tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp cận học sinh, sinh viên tiền năng

 Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các chương trình, khóa học hấp dẫn đến hàng nghìn học sinh

 Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào

Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP

7. Quản lý tài chính:

 Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng học viên và phân loại theo khoản mục thu/chi của từng trung tâm

 Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm

Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
Luôn nắm được giá trị tiền mặt tồn tại quỹ mọi lúc,  mọi nơi mà không mất thời gian tổng hợp

 Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm
 

8. Quản lý công, lương:

  Chấm công bằng nhiều hình thức như chấm công bằng máy chấm công, chấm công QRCode, chấm công định vị vị trí

Quản lý và thống kê linh hoạt các ngày nghỉ phép, nghỉ bù, nghỉ không lương, nghỉ lễ, đi muộn, về sớm

  Tính lương theo nhiều hình thức như lương hành chính, lương thời gian, lương KPI, lương ca

Quản lý các khoản giảm trừ lương như tạm ứng, bảo hiểm, thuế TNCN, công đoàn, phạt đi muộn về sớm

Tự động lên báo cáo bảng chấm công, bảng tiền lương giúp giảm thời gian làm báo cáo

9. Quản lý công việc và tài liệu:

 Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => tránh quên công việc/lịch hẹn

 Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên

  Upload, xem và Download hình ảnh, File đính kèm của khách hàng

 Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi

 Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu

10. Hệ thống:

Phần mềm xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Dữ liệu backup tự động và chạy trên web nên dù hỏng máy cũng không mất dữ liệu

Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng nên luôn bảo mật dữ liệu

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM DU HỌC

Với phần mềm quản lý trung tâm du học của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý học viên, nhân viên và các chương trình du học của trung tâm. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ VP : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: nhakhanh3110@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686