Quản lý khách hàng |
||
---|---|---|
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng như: họ tên, di động, email, địa chỉ, CCCD... Phân loại khách hàng theo nhóm như: khách hàng thân thiết, khách hàng vip, khách lẻ Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị Quản lý các đầu mối đơn vị du lịch cung cấp trọn gói và các dịch vụ du lịch Báo cáo thống kê tăng giảm khách hàng dạng biểu đồ, list |
||
Quản lý phòng |
||
Quản lý chi tiết số tầng, số phòng/tầng, từng loại phòng Quản lý giá các loại phòng như phòng đơn, phòng đôi... Quản lý trạng thái phòng như: phòng trống, phòng đang ở, phòng bẩn, phòng chờ khách
Quản lý danh sách khách hàng, lịch sử đặt phòng, lịch sử dọn phòng, đồ khách quên theo từng phòng. Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng theo phòng và link vào cửa sổ kế toán thanh toán Khi khách hàng có nhu cầu chuyển phòng, phần mềm cho phép chốt phí rồi chuyển sang phòng mới hoặc chuyển phí sang phòng mới để thanh toán khi check out. |
||
Quản lý checkin, check out |
||
Chức năng đặt phòng trực tiếp trên sơ đồ phòng giảm bớt các bước thao tác rườm rà Trạng thái phòng hiển thị bằng mầu sắc dễ dàng biết được phòng nào trống, phòng nào bẩn, phòng nào khách đang ở Khi check our phần mềm tự động chuyển sang trạng thái phòng bẩn để nhân viên phòng dọn Tự động tính tiền phòng và các dịch vụ sử dụng khi khách hàng check out |
||
Quản lý thu/chi |
||
Tự động lên báo cáo công nợ đặt phòng In phiêu thu/chi trực tiếp trên phần mềm theo nhiều chế độ |
||
Quản lý kho |
||
Quản lý danh sách sản phẩm hàng hoá nhập kho Quản lý sản phẩm khách hàng sử dụng theo phòng Tự động lên báo cáo nhập xuất tồn, quản lý dễ dàng nắm được tình hình tồn kho của từng sản phẩm |
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ NGHỈ, KHÁCH SẠN CỦA GoUP
Với phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn GoHotel của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, nhân viên và các nghiệp vụ chi tiết. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
– Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Website: https://goup.vn
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện